เกี่ยวกับเรา

ยินดีต้อนรับสู่ เดอร์มา เอ็กเพิร์ท บาย เดอร์มา โซลูชั่น ผู้จำหน่าย และรับผลิตครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์สปา ด้วยมาตราฐานการผลิต GMP สูตรผ่านการจดแจ้งจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อ.ย.) ทุกรายการ ทั้งนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลายครบวงจร รวมถึงบริการทำแบรนด์เครื่องสำอาง/ เวชสำอาง ด้วยราคาย่อมเยา ผลิตภัณฑ์ทุกรายการผ่านการวิจัย และพัฒนาสูตรจากทีมผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ได้แก่ เภสัชกร นักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง นักเคมี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากผู้บริโภค ซึ่งทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในกลุ่ม คลินิกผิวหนัง โรงพยาบาล สถานความงาม สถานบริการสปา โรงแรม และผู้ประกอบการที่มีแบรนด์เครื่องสำอาง มามากกว่า 10 ปี

 การผลิตครีม เครื่องสำอาง (Production): ดำเนินการผลิตโดยโรงงานเครื่องสำอางที่ผ่านการขึ้นทะเบียนกับกระทรวงสาธารณสุข  ตามเอกสารใบรับรองโรงงานผลิตเครื่องสำอาง (Certificate of Manufacturer)  โดยผลิตสินค้าในกลุ่มเวชสำอางและสปา (Cosmeceutical & Spa product) ภายใต้แบรนด์ เดอร์มา โซลูชั่น (Derma Solution Brand)

การควบคุมคุณภาพ (Quality Control):วัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการควบคุมคุณภาพ ตามขั้นตอน เพื่อได้สินค้ามีคุณภาพตามกำหนด และได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าสูงสุด

การวิจัยและพัฒนา(Research&Development;R&D):ผลิตภัณฑ์ได้รับการวิจัยและพัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่อง โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ รวมถึงได้ใช้วัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพดี จากแหล่งวัตถุดิบทั้งในประเทศ และต่างประเทศ จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพ  และราคาผลิตภัณฑ์ที่สามารถแข่งขันกับตลาด                                                             

การบริการ  (Service) :

  • รับจ้างผลิตสินค้าตามสูตรที่ลูกค้าต้องการ โดยมี Min. order 5 kg ด้วยราคาพิเศษสุด
  • รับจ้างบรรจุสินค้าลงบรรจุภัณฑ์  ด้วยราคาย่อมเยา

ส่วนโรงงานผลิต

Visitors: 740,940